ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีขอพรและเสกปากกาก่อนใช้สอบหรือทำเอกสารสำคัญ

วิธีขอพรและเสกปากกาก่อนใช้
            นึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทุกท่าน และอธิษฐานเรื่องที่ปรารถนา(ว่าจะนำปากกานี้ไปใช้สอบในวิชา...วันที่...สถานที่...ขอให้ได้ดังที่ตั้งใจไว้...ฯลฯ) แล้วตั้งนะโม ๓ จบ

ท่อง นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นาลาอะระหัง นะเมติ ๑๒ จบ แล้วเอาปากกานั้นไปสอบ ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรเตรียมกรวยใบตอง ๕ กรวย แต่ละกรวยใส่ดอกไม้สีแดง ๕ ดอก ธูป ๕ เทียน ๕ ใส่พานพร้อมปากกาแล้วทำตามที่บอกไว้ข้างต้น จะได้ผลดีเป็นพิเศษ


คำอธิษฐานเมื่อไปถึงสถานที่สอบ(ถ้าจะให้ดีให้อธิษฐานหน้าศาลเจ้าที่ของบริเวณนั้น)
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ ( ๓ จบ )
พุทโธ ธัมโม สังโฆ หลวงพ่อ สพฤกษ์(สบ-พะ-เริก) ปภัสสโร นะโมพุทธายะ ๓ จบ
ขออำนาจของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ จงบันดาลบุญของข้าพเจ้าประมวลรวมกับบุญที่ได้จาก การอนุโมทนาบุญกับองค์สมเด็จพระวิสุทธิพุทธรังสีบรมธรรมบิดา องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม และทุกๆท่านบนพระนิพพาน แผ่ไปกับแสงทิพย์อริยทรัพย์และแสงฉัพพรรณรังสีรัศมี ๖ ประการ ให้ถึงแก่เทวดารักษาตัวข้าพเจ้าและเทวดาที่อยู่ ณ สถานที่แห่งนี้และสถานที่ทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการสอบของข้าพเจ้า เสด็จปู่พระอินทร์ ท้าวจตุรมหาราช ท้าวจตุรมหาพรหม และท่านอินทกะทั้งสี่พันองค์ ขอให้ท่านช่วยดลใจข้าพเจ้าให้สามารถทำข้อสอบได้ถูกต้อง แม้จะคาดเดาก็ให้คาดเดาได้อย่างแม่นยำ ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจและสอบติดใน คณะ.....สาขา....มหาวิทยาลัย.......ปีการศึกษา......นี้ด้วย และด้วยบุญนี้เมื่อข้าพเจ้าจะทำการสิ่งใดจงพบแต่คำว่าได้ มี สำเร็จ สมหวัง ดังที่ใจปรารถนาทุกประการเทอญ

มัยหังปุตโต ปุญญะวากะตา ภินิหาโร ภะวิสสะติ เทวะตะหิ ปาติง ปูเรตะวา ปูวาปะหิตา ภะวิสสะตีติ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น