ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การหาฤกษ์งามยามดีแบบคนที่ไม่มีความรู้ทางโหราศาสตร์ง่ายๆ





การหาฤกษ์ยามดีๆ แบบคนที่ไม่มีความรู้ทางโหราศาสตร์ง่ายๆ 
สำหรับท่านที่ไม่มีความรู้โหราศาสตร์เลย โบราณก็มีสูตรตายตัวไว้ให้เลย กระผมชัยเสริฐกิ่งเพชร เลยเอามาฝากทุกท่าน เพื่อนำไปใช้เปิดร้าน ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน เพื่อได้ฤกษ์ที่ดีสำหรับประกอบกิจการงานที่ท่านจะทำ เพียงแค่ท่านมีปฏิทิน แล้วเปิดเว็บบล็อคของผมขึ้นมาแล้วเทียบดู 
ต้องการวันไหนตรวจเช็คดูได้ตามด้านล่างเลยครับ

ที่มาของบล็อคนี้คือ มีเจ้าชะตาหลายท่านมาให้ผมดูฤกษ์เปิดกิจการ เปิดร้าน แต่งงาน เดินทาง เริ่มงาน และอื่นๆ ซึ่งผมไม่มีเวลาในบางครั้ง จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ และเสียเงินกับการไปขอฤกษ์มงคลกับอาจารย์ต่างๆ ให้อิงง่ายๆตามนี้ได้เลยครับ







หวังว่าทุกท่านจะได้ฤกษ์ดี เป็นมงคลเพื่อประกอบกิจการของท่านได้รุ่งเรืองนะครับ

ติดต่อทำนายดวงชะตา ปรึกษาปัญหาต่างๆ โทรหาผมได้ 0992406309
กระผมชัยเสริฐกิ่งเพชร สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น